Đăng nhiều ảnh, stt, Facebook người khác nghĩ gì về bạn?

Facebook là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp ai cũng biết rất rõ về điều đó,nhưng ngày nay việc lạm dụng mxh Facebook đối với giới trẻ 1 cách thái quá như:Cuồng like,đăng ảnh tự sướng quá nhiều,cập nhật status vô nghĩa liên tục,chia sẻ bài viết..vv..


Một số người đang nghiện Facebook và cố gắng cập nhật hoạt động của mình từng giây, từng phút trên Facebook. Hãy nghỉ ngơi, và cho những người khác nghỉ ngơi. Cập nhật quá thường xuyên làm cho người khác nghĩ rằng bạn thật là rảnh rỗi. Vì vậy, bạn nên dành cho bạn bè thời gian để đọc các tin khác trên bản tin.

1.Cuồng like

2.Quá nhiều bạn bè


MXH Facebook hiện nay đứng đầu trong danh sách Top được người dùng sử dụng nhiều nhất.

Hãy cùng MuongNguyen.Com tìm hiểu những tật xấu mà giới trẻ hiện nay đang mắc phải và lạm dụng mạng xã hội Facebook quá nhiều gây ảnh hưởng xấu gì?Bạn có nằm trong số đó?.

1. Cuồng Like:

Nhiều người cho rằng 1 trang cá nhân Facebook đẹp là phải có thật nhiều like và bình luận,thay vào đó họ online liên tục và luôn luôn Like cho bạn bè mình bất cứ khi nào nhìn thấy 1 stt trên bảng tin là like không cần biết nội dung họ ra sao, chỉ nhằm tương tác lượt like(mình like cho bạn-bạn like cho mình).Nếu thật sự lượt tương tác của bạn nhiều hãy chuyển qua Fanpage và kết hợp với công cụ kiếm tiền bạn sẽ có 1 khoản tiền bằng cách kiến tiền online với Facebook xem chuyên mục kiếm tiền của mình Tại Đây


2. Quá nhiều bạn bè:

Trang cá nhân đẹp không cần có quá nhiều bạn bè 300 là đủ hoặc có thể hơn.Nhưng danh sách bạn đó chất lượng,là những người bạn hay đồng nghiệp của bạn đã được tiếp xúc hay gặp ngoài đời thực.

Một khảo sát cho thấy hiện nay số bạn bè của 1 facebook giới trẻ lên đến vài nghìn bạn.Nhưng thực sự bạn biết được bao nhiêu trong số đó đã gặp ngoài đời thực chưa hay chỉ nhằm tương tác like.

Hãy chấm dứt ngay hoặc bạn có thể chuyển qua 1 tài khoản mới kết bạn lại với những người đã quen hoặc tiếp xúc ngoài đời thực hay những người có kinh nghiệm ..vv..


3. Đăng quá nhiều ảnh:

Liên tục đăng những hình ảnh tự sướng khoe ngực hay tập gym hoặc những chuyện xảy ra rất bình thường ngoài đời thực...vv..

Đây được xem là 1 trong những sai lầm lớn nhất của người dùng Fb đặc biệt là giới trẻ hiện nay.Bạn đẹp bạn có quyền suy nghĩ hoàn toàn sai.1 người bạn của bạn khi nhìn thấy khuôn mặt của bạn quá nhiều trên Facebook họ sẽ không bao giờ nói với bạn rằng " Suốt ngày đăng ảnh-Nhìn phát ngán".Đi đâu bạn cũng chụp ảnh check in rồi về nhà đăng ngay lên Fb chờ lượt like và cmt,nhưng thật sự khi họ nhìn quá nhiều rồi lượt like mà bạn thấy chỉ là ép hoặc 1 lượt like vô thức.

Hãy dừng ngay lại nếu bạn không phải là 1 người nổi tiếng,Việc đăng ảnh diễn ra 1-2 lần/tháng để bạn bè biết được bạn vẫn mạnh khoẻ và bình an.


4. Cập nhật Status vô nghĩa:

Đây cũng là sai lầm lớn khi bạn viết stt vô nghĩa không có nội dung đơn giản chỉ check in hay nói về nội dung nào đó ví dụ:

-Đi ngủ thôi.

-Dậy Thôi nào.

-Cảm thấy tức giận.

-vv...

Hãy dừng ngay những hành động ngu ngốc đó lại.Ở đây mình muốn nói đến những Stt không có nội dung hay ý nghĩa gì.

Con người ai cũng có niềm vui và nỗi buồn riêng,nhiều người lại chọn cách lên Facebook viết những dòng STT ngớ ngẩn không rõ nội dung,một số khác họ lại dấu mình không cập nhật trạng thái thay vào đó họ đi tìm cho mình 1 công việc nào đó hay đơn giản inbox cho 1 người bạn thân và cùng tâm sự...vv.

stt vo nghia


5. Chat ngay khi họ Online:

Bạn đang ở trên Facebook cả ngày không có nghĩa là bạn nên nhảy vào tán gẫu bất kỳ khi anh/cô ấy đăng nhập Facebook. Hãy lịch sự, hòa đồng và không bắt đầu làm phiền người khác bởi vì họ cũng còn có công việc riêng không phải lúc nào bạn nhắn tin họ cũng trả lời được ngay.Nếu không xem và trả lời bạn lại cho rằng họ đang coi thường bạn hoặc không để ý tới bạn.Hãy loại bỏ những suy nghĩ đó ngay nhé.!


Kết luận: Còn rất nhiều những tật xấu và thói quen dùng Facebook sai cách hoặc lạm dụng một cách thái quá..vv..

Hãy dừng lại thay vào đó bạn hãy tìm cho mình 1 công việc hay tham gia các diễn đàn or đọc báo hoặc có thể kiếm tiền online nếu bạn đam mê nó.

•Đặt Điện Thoại Xuống & Bớt Sống Ảo•

Tác giả: Mương Nguyễn.

Không có nhận xét nào