Cách giấu ảnh Iphone không cần phần mềm,trực tiếp trên điện thoại

Xin chào các bạn MuongNguyen.Com xin gửi đến các bạn một cách giấu ảnh trên iphone hoàn toàn đơn giản và không cần phần mềm,hỗ trợ tất cả các phiên bản IOS.

cách giấu ảnh iphone

Ngày nay việc sử dụng các thiết bị di động rất phổ biết nhưng không ít người lại muốn giấu hình ảnh riêng tư hoặc hình ảnh bí mật không muốn cho người khác biết khi cầm vào thiết bị của mình.
Thao tác trực tiếp trên iphone của mình áp dụng cho tất cả các phiên bản ios.ngoài ra các bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ.nhưng theo cá nhân mình nghĩ hình ảnh riêng tư hay bí mật số lượng không nhiều nên các bạn áp dụng theo cách sau:
1. Chọn ảnh cần giấu (ở đây mình lấy hình nền 6s)


2. Mở ảnh lên chọn sửa (trên cùng bên tay phải)

3. Ấn vào biểu tượng chỉnh kích thước ảnh (dưới cùng bên tay trái) bạn sẽ thấy xuất hiện hình hộp.Dùng tay thu nhỏ lại vào 1 khoảng trắng hoặc 1 điểm bất kỳ trên ảnh.(ở đây mình chọn góc phải của ảnh)
4. Sau đó ấn xong.bức ảnh sẽ được lưu lại(như của mình sẽ là 1 màu trắng).Ai đó vô tình mở lên cũng không biết được toàn bộ ảnh chứa nội dung gì,chỉ khi họ biết cách khôi phục.

5. Cách khôi phục lại ảnh:Tiếp tục bấm chỉnh sửa và bấm khôi phục


6. Sau đó máy sẽ báo có muốn khôi phục về ảnh gốc không chọn có vậy là bạn đã có thể xem lại ảnh gốc


Vậy là đã xong mình đã hướng dẫn các bạn Cách giấu ảnh trên iphone không cần dùng phần mềm hỗ trợ.các phần mềm hỗ trợ ẩn file ảnh video cho iphone mình sẽ tổng hợp và update tại Blog.
Chúc các bạn thành công.!
Tác giả: MuongNguyen

Không có nhận xét nào