Go KeyBoard thay đổi bàn phím cho Iphone

Go KeyBoard là một ứng dụng giúp người dùng tuỳ biết giao diện bàn phím cho dế yêu của bạn. Go KeyBoard đã có mặt trên nền tảng Android từ rất lâu và đang phát triển, hiện nay Go KeyBoard đã cho ra mắt sử dụng được cả trên nền tảng IOS và đặc biệt hơn với Go KeyBoard cho iphone không cần jailbreack bạn có thể tuỳ chỉnh giao diện bàn phím của mình mà không cần Jailbreack máy hỗ trợ IOS 8,9.
Go Keyboard cho ios

Go KeyBoard cho IOS nổi trội hơn hẳn so với phiên bản Android, nhưng Go KeyBoard hiện chỉ đang có mặt tại cửa hàng Appstore của mỹ vậy nên bạn phải mượn hoặc tự tạo cho mình một tài khoản với ID Apple của Mỹ ( ở bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo ID Apple 3 quốc gia chính Việt Nam, Mỹ và Trung Quốc).
1. Các tính năng chính của Go KeyBoard cho ios:
* Hỗ trợ nhập văn bản tốc độ cao với khả năng hỗ trợ giọng nói vui nhộn.
* Công cụ hỗ trợ bộ gõ thông minh: tự động sửa lỗi và dự đoán từ tiếp theo một cách chính xác.
* Hỗ trợ bộ biểu tượng cảm xúc với rất nhiều các biểu tượng khác nhau
* Cung cấp hàng trăm giao diện cho người dùng và đặc biệt hơn người dùng có thể tự tuỳ biến.
* Hỗ trợ 26 ngôn ngữ với bộ mã ký tự khác nhau.
* Chuyển đổi nhanh chóng từ cách nhập bàn phím thông thường sang cách nhập khi quét ngón tay nhanh từ ký tự này sang ký tự khác.
* hỗ trợ các màn hình có độ phân giải khác nhau, phù hợp với các dòng máy bạn đang sử dụng.
* Cho phép nhập nhiều loại ký hiệu và biểu tượng cảm xúc khác nhau.
* Chia sẻ các biểu tượng emoji trong văn bản với bạn bè.
* Sử dụng các ký hiệu mặt cười, mắt mếu... khi đăng bài/bình luận/chat trên các trang mạng xã hội, giúp người dùng thể hiện cảm xúc một cách phong phú và trực quan hơn.
* Hỗ trợ các ngôn ngữ sau đây: tiếng Anh, Trung Quốc, Ả Rập, Bulgary, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Litvia, Malaysia, Na Uy, Philippine, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina và nhiều ngôn ngữ khác.
* Ngoài ra còn rất nhiều tính năng mà Go Keyboard cho ios mang lại cho người dùng, ngay bây bạn hãy tải và cảm nhận sự khác biệt với Go Keyboard cho ios.
2. Hướng Dẫn Download Go Keyboard cho ios:
- Đầu tiên các bạn phải có một ID Apple của mỹ bạn có thể tự tạo hoặc mượn của một ai đó, m xin chia sẻ 1 số ID để mọi người dùng hoặc inbox trực tiếp cho mình qua Facebook mình bình luận phía dưới.
- Sau khi đã có ID Apple bạn tiến hành mở Appstore> Seach và tìm từ khoá Go Keyboard, tiến hành download.

- Sau khi download xong bạn mở lên Go Keyboard thông báo cho bạn thêm bàn phím để sử dụng Go Keyboard, bạn làm như sau ( Cài đặt> Cài đặt chung> Bàn phím> Thêm bàn phím mới và chọn Go Keyboard), như vậy bạn đã có thể sử dụng bàn phím Go Keyboard cách dùng bàn phím từ quả địa cầu bên tay trái bạn giữ liệt 2s và vuốt lên chọn Go Keyboard. Nếu muốn trở về bàn phím mặc định bạn cũng làm tương tự như cách trên để trở về.

Một vài hình ảnh về Go Keyboard cho ios by MuongNguyen.Com.
go keyboard cho ios


Video hướng dẫn download và sử dụng Go Keyboard:

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn download cũng như sử dụng Go Keyboard cho ios mà không cần jailbreack, mình sẽ cập nhật ảnh nền đẹp cho Go Keyboard tại bài viết này bạn cũng có thể sử dụng ảnh nền sau mình đã Resize phù hợp với kích thước bàn phím của Go Keyboard.
Chúc các bạn thành công và thường xuyên truy cập Blog để cập nhật các bài viết hữu ích khác nhé....!
Tác giả: Mương Nguyễn.

Không có nhận xét nào